เจาะฉากสำคัญ 300 Rise of an Empire อย่าพลาด

300 Rise of an Empire

รีวิวหนัง 300 Rise of an Empire | ขุนศึกพันธุ์สะท้านโลก ภาค 2 เป็นหนังที่สร้างจากการ์ตูนของแฟรงค์ มิลเลอร์ ซึ่งเป็นภาคต่อจากหนัง 300 ที่โด่งดังในปี 2006 โดยหนังเรื่องนี้ได้เสนอเรื่องราวที่เกิดขึ้นในช่วงเดียวกัน แต่เพิ่มมุมมองใหม่ที่มุ่งเน้นไปที่สงครามทางทะเลระหว่างกองทัพกรีกและเปอร์เซีย

นักแสดง

นักแสดงหลักใน 300 Rise of an Empire ประกอบด้วย:

  • Sullivan Stapleton รับบทเป็น Themistocles
  • Eva Green รับบทเป็น Artemisia
  • Rodrigo Santoro รับบทเป็น Xerxes
  • Lena Headey รับบทเป็น Queen Gorgo
  • Callan Mulvey รับบทเป็น Scyllias

คะแนน IMDB และ Rotten Tomatoes

คะแนน IMDB ของหนังเรื่องนี้อยู่ที่ 6.2/10 ส่วนคะแนน Rotten Tomatoes มีเปอร์เซ็นต์อยู่ที่ 43% สำหรับคะแนนจากนักวิจารณ์ และ 63% สำหรับคะแนนจากผู้ชม

สรุปเนื้อเรื่อง

300 Rise of an Empire เล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นในปี 480 ก่อนคริสต์ศักราช ซึ่งเป็นช่วงสงครามกรีก-เปอร์เซีย โดยเนื้อเรื่องจะเน้นไปที่ Themistocles (รับบทโดย Sullivan Stapleton) ผู้เป็นผู้นำของกองทัพกรีก ที่ต้องต่อสู้กับ Artemisia (รับบทโดย Eva Green) สุดยอดแม่ทัพหญิงของกองทัพเปอร์เซียที่มี Xerxes (รับบทโดย Rodrigo Santoro) เป็นผู้นำ

ในขณะที่กองทัพบกของกรีกต่อสู้ในที่ราบ Thermopylae ในภาคแรก เนื้อเรื่องในภาคนี้จะเน้นไปที่การต่อสู้ทางทะเลที่เกิดขึ้นในน่านน้ำของกรีซ ซึ่งมีความดุเดือดและท้าทายอย่างมาก Themistocles ต้องใช้กลยุทธ์และความกล้าหาญในการต่อสู้กับศัตรูที่มีความเหนือกว่าในด้านจำนวนและอาวุธ

หนังยังมีฉากที่เต็มไปด้วยแอ็คชั่นที่น่าตื่นเต้นและเทคนิคการถ่ายทำที่น่าทึ่ง ซึ่งทำให้ผู้ชมได้สัมผัสกับความตื่นเต้นของสงครามในยุคโบราณ

ข้อคิดและความน่าสนใจ

300 Rise of an Empire ไม่เพียงแต่เป็นหนังสงครามที่เต็มไปด้วยฉากแอ็คชั่นที่น่าตื่นเต้น แต่ยังมีแง่มุมทางการเมืองและจริยธรรมที่น่าสนใจ โดยเฉพาะในเรื่องของการต่อสู้เพื่ออิสรภาพและการเสียสละเพื่อประเทศ หนังยังแสดงให้เห็นถึงความสามารถของผู้หญิงในสงครามผ่านตัวละคร Artemisia ที่มีความมุ่งมั่นและกล้าหาญ

หากคุณเป็นแฟนของหนังแอ็คชั่นหรือหนังประวัติศาสตร์ที่มีการต่อสู้ที่ดุเดือด 300 Rise of an Empire จะเป็นเรื่องที่ไม่ควรพลาดอย่างยิ่ง และสำหรับผู้ที่สนใจสามารถ ดูซีรี่ย์ออนไลน์ ได้ที่เว็บไซต์ที่แนะนำ

300 Rise of an Empire รีวิวหนัง