สปอยเต็ม In the Earth พล็อตเจ๋ง

In the Earth

รีวิวหนัง In the Earth | แดนซ่อนสาป (2021)

หนังเรื่อง In the Earth หรือชื่อไทยว่า แดนซ่อนสาป เป็นหนังแนวระทึกขวัญ สยองขวัญที่ถูกกำกับโดย Ben Wheatley ซึ่งมีการผสมผสานความน่ากลัวเข้ากับธรรมชาติในช่วงที่โลกกำลังเผชิญกับการแพร่ระบาดของไวรัส หนังเปิดตัวในเทศกาลภาพยนตร์ซันแดนซ์ปี 2021 และได้รับความสนใจจากผู้ชมอย่างมาก

ในเรื่องนี้เราจะได้เห็นนักแสดงอย่าง Joel Fry ที่รับบทเป็น Martin และ Ellora Torchia ที่รับบทเป็น Vicky ซึ่งทั้งสองคนมีบทบาทสำคัญในการสำรวจป่าที่เต็มไปด้วยความลึกลับและอันตราย ในขณะที่พวกเขาต้องการหาคำตอบเกี่ยวกับการทดลองทางวิทยาศาสตร์ที่เกิดขึ้นในพื้นที่นั้น

นอกจากนี้ยังมีนักแสดงคนอื่น ๆ ที่มาร่วมสร้างสีสันให้กับหนัง เช่น Reece Shearsmith ในบท Zach และ Hayley Squires ในบท Dr. White ซึ่งทั้งหมดล้วนแสดงออกถึงความกลัวและความหวาดระแวงในสถานการณ์ที่ไม่คาดคิด

คะแนนและความสำเร็จ

ในเรื่องของคะแนน In the Earth ได้คะแนนจาก IMDB อยู่ที่ 5.7/10 และจาก Rotten Tomatoes ได้คะแนน 77% โดยเฉพาะในกลุ่มผู้ชมที่มีความชื่นชอบในแนวหนังสยองขวัญและการสำรวจธรรมชาติ

สรุป

เนื้อเรื่องของ In the Earth เกิดขึ้นในช่วงที่โลกกำลังเผชิญกับการระบาดของไวรัส นักวิจัยสองคนคือ Martin และ Vicky ได้ออกเดินทางไปยังป่าลึกเพื่อสำรวจการทดลองที่เกิดขึ้นที่นั่น แต่เมื่อพวกเขาเข้าสู่พื้นที่นั้น กลับพบว่ามีสิ่งลึกลับและอันตรายซ่อนอยู่มากมาย

หนังมีการใช้บรรยากาศที่มืดมนและสร้างความตึงเครียดตลอดทั้งเรื่อง โดยเฉพาะการแสดงออกถึงความวิตกกังวลและความกลัวที่เกิดขึ้นในใจของตัวละคร เมื่อพวกเขาต้องเผชิญกับสิ่งที่ไม่คาดคิดที่เกิดขึ้นในป่า

โดยรวมแล้ว In the Earth เป็นหนังที่ท้าทายให้ผู้ชมได้คิดถึงความสัมพันธ์ระหว่างมนุษย์กับธรรมชาติ และการทดลองทางวิทยาศาสตร์ที่อาจนำไปสู่ผลที่ไม่คาดคิด ทำให้ผู้ชมรู้สึกตื่นเต้นและหวาดกลัวไปพร้อม ๆ กัน นอกจากนี้ยังสื่อถึงความรู้สึกที่เกิดขึ้นในช่วงเวลาที่เราต้องเผชิญกับโรคระบาดในชีวิตจริง ซึ่งเป็นสิ่งที่ทำให้หนังเรื่องนี้มีความเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ปัจจุบันอย่างมาก

สำหรับใครที่สนใจสามารถชม IPX-753 ดูฟรี ได้ที่เว็บไซต์ที่แนะนำ

In the Earth รีวิวหนังIn the Earth รีวิวหนังIn the Earth รีวิวหนัง