Movie Recap Drushyam 2 ตีโจทย์ได้ตรง

Drushyam 2

รีวิวหนัง Drushyam 2

Drushyam 2 (2021) เป็นภาพยนตร์ไทยที่สร้างขึ้นเป็นภาคต่อจาก Drushyam (2013) ซึ่งเป็นเรื่องราวที่เข้มข้นและซับซ้อนเกี่ยวกับครอบครัวที่พยายามหลบหนีจากความจริงที่เกิดขึ้นจากเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิด ภาพยนตร์นี้กำกับโดย Jeethu Joseph และได้นำเสนอความตึงเครียดและอารมณ์ที่เข้มข้นตลอดทั้งเรื่อง

นักแสดงหลักในเรื่องนี้ได้แก่:

  • Mohanlal รับบทเป็น Rambabu
  • Meena รับบทเป็น Rani
  • Ansiba Hassan รับบทเป็น Anu
  • Esther Anil รับบทเป็น Gopika
  • Saikumar รับบทเป็น Inspector General

คะแนนและการตอบรับ

Drushyam 2 ได้รับคะแนนจาก IMDb อยู่ที่ 8.2/10 และจาก Rotten Tomatoes ได้รับคะแนน 85% ซึ่งแสดงให้เห็นว่าภาพยนตร์นี้ได้รับการตอบรับที่ดีจากทั้งผู้ชมและนักวิจารณ์

สรุปเนื้อเรื่อง

เรื่องราวใน Drushyam 2 เริ่มต้นขึ้น 6 ปีหลังจากเหตุการณ์ในภาคแรก โดยที่ Rambabu และครอบครัวของเขายังต้องเผชิญกับผลกระทบจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในอดีต ความตึงเครียดเริ่มกลับมาหาเขาเมื่อมีคนในอดีตกลับมาในชีวิตของเขา และความลับที่เขาเคยซ่อนก็ต้องถูกเปิดเผย

ในขณะที่ Rambabu พยายามปกป้องครอบครัวของเขา เขาก็ต้องใช้สติปัญญาและกลยุทธ์ในการจัดการกับปัญหาที่เกิดขึ้น โดยการใช้ความรู้และประสบการณ์จากอดีตเพื่อปกป้องความปลอดภัยของคนที่เขารัก การเผชิญหน้ากับความจริงที่เลวร้ายและการพยายามหาทางออกที่ดีที่สุดกลายเป็นจุดหลักของเรื่องราว

Drushyam 2 ไม่เพียงแต่เป็นหนังระทึกขวัญที่ทำให้ผู้ชมติดตามอย่างใจจดใจจ่อ แต่ยังสื่อถึงความรักและความเสียสละของครอบครัวที่ต้องเผชิญกับสถานการณ์ที่ยากลำบาก และทำให้ผู้ชมได้เห็นถึงความสำคัญของการปกป้องครอบครัวในทุกสถานการณ์

หากคุณเป็นแฟนของหนังที่มีเนื้อเรื่องเข้มข้นและเต็มไปด้วยอารมณ์ Drushyam 2 เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่คุณไม่ควรพลาด นอกจากนี้ยังสามารถรับชมเพื่อความบันเทิงและสัมผัสกับการเล่าเรื่องที่น่าติดตามได้ที่ ดูบอล66

Drushyam 2 รีวิวหนัง