รีวิวเนื้อเรื่อง Hansel and Gretel Witch Hunters รอยยิ้มที่ชวนให้คิด

Hansel and Gretel Witch Hunters

รีวิวหนัง ฮันเซล แอนด์ เกรเทล นักล่าแม่มดพันธุ์ดิบ เป็นภาพยนตร์แนวแอ็คชันแฟนตาซีที่ออกฉายในปี 2013 กำกับโดย ทอมมี่ เวียร์ ในเรื่องนี้เราจะได้เห็นการกลับมาของสองพี่น้องที่รู้จักกันในนิทานชื่อดังที่มีชื่อเสียงจากการโดนแม่มดจับตัวไป แต่ในเวอร์ชันนี้พวกเขาได้กลายเป็นนักล่าแม่มดมืออาชีพที่ต้องต่อสู้กับความชั่วร้ายในโลกที่เต็มไปด้วยเวทมนตร์และอันตราย

เนื้อเรื่อง

เรื่องราวเริ่มต้นจากพี่น้องฮันเซล (รับบทโดย เจเรมี เรนเนอร์) และเกรเทล (รับบทโดย เจมี ลอว์สัน) ที่เติบโตขึ้นหลังจากการเผชิญหน้ากับแม่มดในวัยเด็ก พวกเขาได้ออกเดินทางเพื่อทำหน้าที่นักล่าแม่มด โดยมีเป้าหมายในการล่าแม่มดที่ยังคงหลบซ่อนอยู่ในป่า ในขณะที่พวกเขาต้องเผชิญหน้ากับความท้าทายและอันตรายต่าง ๆ รวมถึงแม่มดที่มีอำนาจมากที่ต้องการทำลายพวกเขา

หนังมีการสร้างสรรค์โลกที่เต็มไปด้วยเวทมนตร์และความน่าสะพรึงกลัว พร้อมกับฉากแอ็คชันที่น่าตื่นเต้น ซึ่งช่วยเพิ่มความน่าสนใจให้กับผู้ชม แม้ว่าจะมีบางฉากที่ดูเหมือนจะเป็นการเล่าเรื่องที่คาดเดาได้ แต่โดยรวมแล้วก็ยังคงน่าสนใจอยู่

นักแสดง

  • เจเรมี เรนเนอร์ รับบท ฮันเซล
  • เจมี ลอว์สัน รับบท เกรเทล
  • เฟมเค ยันเซน รับบท แม่มด
  • ปีเตอร์ สตอร์เมียร์ รับบท บราวน์
  • ซิลเวีย ฮอว์กส์ รับบท แม่มดผู้ทรงพลัง

คะแนนและรีวิว

คะแนนจาก IMDB อยู่ที่ 6.1/10 ซึ่งบ่งบอกถึงความนิยมที่มีต่อภาพยนตร์ แต่ไม่ถึงกับเป็นที่ประทับใจมากนัก ในขณะที่ Rotten Tomatoes ให้คะแนนอยู่ที่ 16% จากนักวิจารณ์ และ 51% จากผู้ชม ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความเห็นที่แตกต่างกันเกี่ยวกับคุณภาพของภาพยนตร์

สรุป

ฮันเซล แอนด์ เกรเทล นักล่าแม่มดพันธุ์ดิบ เป็นภาพยนตร์ที่นำเสนอเรื่องราวใหม่ของตัวละครที่เราคุ้นเคยในมุมมองที่แตกต่างออกไป แม้ว่าจะมีจุดอ่อนในด้านการพัฒนาเนื้อเรื่องและตัวละคร แต่ก็มีจุดเด่นในเรื่องของฉากแอ็คชันและความบันเทิงที่สามารถดึงดูดผู้ชมได้ หากคุณเป็นแฟนของแนวแฟนตาซีและแอ็คชัน นี่อาจจะเป็นอีกหนึ่งภาพยนตร์ที่น่าสนใจที่คุณไม่ควรพลาด

สามารถรับชมภาพยนตร์ได้ที่ ดูบอลสด4k หากคุณต้องการความบันเทิงที่เต็มไปด้วยแอ็คชันและเวทมนตร์!

Hansel and Gretel Witch Hunters รีวิวหนัง