สปอยล์เรื่องย่อ The Bullet Vanishes หัวเราะจนเบาหวิว

The Bullet Vanishes

รีวิวหนัง: “The Bullet Vanishes” เป็นภาพยนตร์แนวระทึกขวัญและสอบสวนที่เกิดขึ้นในช่วงทศวรรษ 1930 ของจีน เรื่องราวเริ่มต้นเมื่อมีการฆาตกรรมเกิดขึ้นในโรงงานผลิตกระสุน ซึ่งเป็นสถานที่ที่เต็มไปด้วยความลับและการทุจริต โดยมีการฆาตกรรมที่ดูเหมือนจะเกี่ยวข้องกับกระสุนที่หายไปและไม่มีทางที่จะเกิดขึ้นได้อย่างไร

เนื้อเรื่อง

เมื่อมีการฆาตกรรมเกิดขึ้นในโรงงานผลิตกระสุน ตำรวจหนุ่มอย่าง “หลิว” (รับบทโดย หลิวเต๋อหัว) และนักสืบเอกชน “เฉิน” (รับบทโดย หลี่อี้เฟิง) ต้องร่วมมือกันเพื่อไขปริศนาที่เกิดขึ้น พวกเขาต้องเผชิญกับความลึกลับของกระสุนที่หายไปและความจริงที่มืดมนเกี่ยวกับผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องในเหตุการณ์นี้

การสืบสวนของพวกเขานำไปสู่การค้นพบความสัมพันธ์ที่ซับซ้อนระหว่างผู้คนในโรงงาน รวมถึงการต่อสู้กับอำนาจที่อยู่เบื้องหลัง การเปิดเผยความจริงเกี่ยวกับการฆาตกรรมครั้งนี้ทำให้ทั้งสองต้องเผชิญกับอันตรายที่อาจทำให้ชีวิตของพวกเขาเป็นอันตราย

นักแสดง

ภาพยนตร์เรื่องนี้นำแสดงโดยนักแสดงที่มีชื่อเสียงในวงการจีน ได้แก่:

  • หลิวเต๋อหัว รับบท หลิว
  • หลี่อี้เฟิง รับบท เฉิน
  • หลิวอี้เฟิง รับบท อู๋
  • ซูจิง รับบท ฟาง

คะแนนและความนิยม

ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับคะแนน IMDb ที่ 7.0 และคะแนนจาก Rotten Tomatoes อยู่ที่ประมาณ 80% ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความนิยมและการตอบรับที่ดีจากผู้ชม

สรุป

โดยรวมแล้ว “The Bullet Vanishes” เป็นภาพยนตร์ที่มีการผสมผสานระหว่างความระทึกขวัญและความลึกลับได้อย่างลงตัว เรื่องราวที่น่าสนใจและการแสดงที่ยอดเยี่ยมทำให้ผู้ชมติดตามได้อย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้ยังมีการสร้างบรรยากาศในยุค 1930 ได้อย่างสมจริง ทำให้ผู้ชมรู้สึกเหมือนกับอยู่ในช่วงเวลานั้นจริงๆ

หากคุณเป็นแฟนของภาพยนตร์แนวสอบสวนและต้องการดูเรื่องราวที่มีความลึกลับเข้มข้น “The Bullet Vanishes” คือหนึ่งในภาพยนตร์ที่คุณไม่ควรพลาด woohoo69 ที่จะทำให้คุณต้องลุ้นไปกับทุกสถานการณ์

The Bullet Vanishes รีวิวหนังThe Bullet Vanishes รีวิวหนัง