พรีวิวหนังใหม่ Joe Bell สะท้อนสังคม

Joe Bell

นำเสนอเรื่องราวของ Joe Bell

Joe Bell เป็นภาพยนตร์ดราม่าที่สร้างจากเรื่องจริง ซึ่งเล่าเรื่องราวของ Joe Bell พ่อผู้สูญเสียลูกชายของเขาไปจากการถูกกลั่นแกล้งในโรงเรียน เนื้อเรื่องเกิดขึ้นในปี 2013 และนำเสนอการเดินทางของ Joe ที่ออกเดินทางเพื่อรณรงค์เกี่ยวกับความรุนแรงที่เกิดจากการกลั่นแกล้งในโรงเรียน โดยเฉพาะอย่างยิ่งเกี่ยวกับกลุ่ม LGBTQ+ ซึ่งเป็นประเด็นที่สำคัญในสังคมปัจจุบัน

นักแสดง

นักแสดงหลักใน Joe Bell ประกอบด้วย:

  • Mark Wahlberg รับบท Joe Bell
  • Connie Britton รับบท เลอาห์ ภรรยาของ Joe
  • Reid Miller รับบท เจมส์ ลูกชายของ Joe
  • Gary Sinise รับบท ตัวละครที่ไม่ได้เปิดเผยชื่อ

คะแนน IMDB และ Rotten Tomatoes

Joe Bell ได้รับคะแนน IMDB ที่ 6.7/10 และคะแนนจาก Rotten Tomatoes อยู่ที่ 53% (จากคะแนนของนักวิจารณ์) ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความหลากหลายของความคิดเห็นเกี่ยวกับภาพยนตร์เรื่องนี้

สรุปเนื้อเรื่อง

เนื้อเรื่องเริ่มต้นจากการที่ Joe Bell และครอบครัวต้องเผชิญกับความท้าทายเมื่อเจมส์ ลูกชายของเขา ถูกกลั่นแกล้งที่โรงเรียน ทำให้เขารู้สึกโดดเดี่ยวและทุกข์ใจ Joe ตัดสินใจที่จะเดินทางจากรัฐโอเรกอนไปยังนิวยอร์ก เพื่อรณรงค์เรื่องการกลั่นแกล้งในโรงเรียน โดยเขาหวังว่าจะทำให้ผู้คนตระหนักถึงปัญหานี้ และสร้างความเข้าใจในเรื่องของความแตกต่าง

ในระหว่างการเดินทาง Joe ต้องเผชิญกับความทรงจำเกี่ยวกับลูกชายของเขา และเขายังต้องรับมือกับความรู้สึกผิดและความเสียใจที่เกิดขึ้นหลังจากที่เขาสูญเสียเจมส์ไป เรื่องราวจะพาผู้ชมไปสัมผัสกับความรัก ความสูญเสีย และการต่อสู้เพื่อความยุติธรรม

Joe Bell ไม่ได้เป็นแค่ภาพยนตร์เกี่ยวกับการกลั่นแกล้ง แต่ยังเป็นการนำเสนอความสำคัญของการยอมรับและความรักในครอบครัว โดยที่ Joe ต้องเรียนรู้ที่จะยอมรับความแตกต่างและต่อสู้เพื่อสิ่งที่ถูกต้อง

ความประทับใจจากภาพยนตร์

ภาพยนตร์เรื่องนี้มีการแสดงที่เข้มข้นและเต็มไปด้วยอารมณ์ โดยเฉพาะการแสดงของ Mark Wahlberg ที่ถ่ายทอดบทบาทของ Joe Bell ได้อย่างลึกซึ้ง ผู้ชมสามารถสัมผัสถึงความเจ็บปวดและความรักที่เขามีต่อลูกชายของเขา นอกจากนี้ เรื่องราวยังสอดแทรกข้อคิดที่สำคัญเกี่ยวกับการยอมรับและการไม่ทนต่อการกลั่นแกล้ง

สำหรับใครที่สนใจเรื่องราวที่มีอารมณ์และเต็มไปด้วยข้อคิด รวมถึงการรณรงค์เพื่อความถูกต้องในสังคม รีวิวหนังออนไลน์ แนะนำให้รับชม Joe Bell เพราะมันจะช่วยให้เราได้เรียนรู้เกี่ยวกับความรักและความสำคัญของการเป็นตัวของตัวเอง

Joe Bell รีวิวหนัง